Liên hệ ReFa

Hotline: 0916753716
Theo dõi ReFa trên
  • facebook
  • instagram
  • zalo

Thông tin cửa hàng

Takashimaya
location_icon Tầng trệt, TTTM Takashimaya 
Vạn Hạnh Mall
location_icon Cửa hàng Matsumoto KiYoshi
Vincom Đồng Khởi
location_icon

Cửa hàng Matsumoto KiYoshi\Tầng B2, TTTM Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM 

Sản phẩm

  • Tôi có thể sử dụng cây lăn ReFa với các sản phẩm khác không?

    Bạn nên sử dụng cây lăn ReFa cùng với các sản phẩm của ReFa vì chúng tôi không thể đảm bảo rằng sản phẩm chăm sóc da thay thế sẽ không làm xỉn màu hoặc làm hỏng lớp phủ bạch kim của cây lăn.

  • Làm cách nào để kiểm tra tính chính hãng của các cây lăn?

    Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể đảm bảo tính chính hãng của các sản phẩm được mua bên ngoài các cửa hàng bán lẻ chính thức và địa điểm cửa hàng. Bất kỳ bảo hành nào có sẵn sẽ không được áp dụng cho các sản phẩm được mua bên ngoài các đại lý bán lẻ chính thức và địa điểm cửa hàng

  • Cây lăn ReFa có thể được sử dụng để trang điểm không?

    Có thể sử dụng. Thiết bị này có thể được sử dụng khi có hoặc không có lớp trang điểm trên da. Sau khi sử dụng, hãy đảm bảo làm sạch thiết bị trước bằng khăn mềm, sau đó nhẹ nhàng lau lại bằng Vải lau được cung cấp kèm theo.

  • Có thể sử dụng cây lăn ReFa trên quần áo không?

    Có thể sử dụng. Tuy nhiên, các cây lăn được thiết kế để cung cấp dòng điện vi mô * chỉ khi các cây lăn và bàn tay khác tiếp xúc đồng thời với da. Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó trên da trần. * Dòng điện vi mô Microcurrent tương tự như một dòng điện sinh học tự nhiên rất nhẹ. Bạn sẽ không cảm thấy châm chích hay cảm giác ngứa râm ran.

  • Mục đích của tấm pin năng lượng mặt trời là gì?

    Tấm pin năng lượng mặt trời thu nhận ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo và tạo ra dòng điện vi mô *. Nó không phục vụ chức năng sạc hoặc lưu trữ. Vui lòng sử dụng trong môi trường đủ ánh sáng. * Dòng điện vi mô Microcurrent tương tự như một dòng điện sinh học tự nhiên rất nhẹ. Bạn sẽ không cảm thấy châm chích hay cảm giác ngứa râm ran.

  • Làm thế nào để tôi lưu trữ và bảo dưỡng các cây lăn làm đẹp?

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khăn ướt không cồn để làm sạch trục lăn sau mỗi lần sử dụng, sau đó lau khô bằng khăn lau đi kèm với sản phẩm.

  • Cây lăn ReFa có chống thấm nước không?

    Hầu hết các sản phẩm cây lăn làm đẹp đều đạt tiêu chuẩn chống nước JIS IPX7. Tuy nhiên, vui lòng tham khảo chi tiết sản phẩm trên bao bì để biết thêm thông tin.

  • Tôi có thể sử dụng cây lăn làm đẹp khi mang thai, cho con bú hoặc ngay sau khi sinh con không?

    Cây lăn không nên được sử dụng trong giai đoạn này. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn chỉ sử dụng vào 3 tháng sau khi cho con bú và hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng thiết bị.

  • Có bất kỳ khu vực nào mà tôi không nên sử dụng cây lăn trên không?

    Không sử dụng thiết bị trực tiếp lên miệng, mắt, bất kỳ vết thương nào, vùng bị thương, vùng da bị viêm, vùng da bị cháy nắng quá mức hoặc bất kỳ phần nào khác của da mà bạn đang bị kích ứng hoặc các vấn đề về da.

  • Tôi bị dị ứng với kim loại. Tôi có thể sử dụng các sản phẩm?

    Những người có phản ứng dị ứng với đồ trang sức không nên sử dụng cây lăn ReFa. Nếu bạn đã có phản ứng dị ứng với kim loại không phải kim loại quý, hãy thử nó ở khu vực da kín đáo trên cơ thể để đảm bảo rằng không có phản ứng bất thường nào xảy ra. Nếu da của bạn không phản ứng bất thường, bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.

  • Cây lăn ReFa có được mang lên máy bay không?

    Có, nó có thể được mang lên hầu hết các máy bay. Tuy nhiên, một số hãng hàng không khác nhau có thể có các quy định khác nhau. Vui lòng kiểm tra trước với các hãng hàng không tương ứng hoặc an ninh sân bay

Đặt hàng

  • Làm thế nào để tôi đặt hàng?

    Bạn có thể bắt đầu mua sắm bằng cách xem qua các danh mục sản phẩm của chúng tôi tại  đây Để thêm các  mặt hàng vào giỏ mua hàng của bạn, hãy chọn số lượng bạn muốn mua và nhấp vào ô “Thêm vào giỏ hàng”. Các mặt hàng bạn chọn sẽ xuất hiện trong giỏ hàng của bạn.  Nhấp vào ô “Tiếp tục mua sắm” để chọn mua thêm các mặt hàng khác hoặc ô “Thanh toán” để điền thông tin giao hàng và thanh toán của bạn.   

  • Làm cách nào để biết tôi đã đặt hàng thành công?

    Khi đơn hàng của bạn đã được đặt thành công, bạn sẽ nhận được  một email/tin nhắn/cuộc điện thoại từ bộ phận Chăm sóc khách hàng xác nhận với thông tin chi tiết đơn hàng của bạn. Nếu bạn có thắc mắc về đơn đặt hàng của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi với số đơn đặt hàng của bạn.   Khi thanh toán đã được xử lý, bạn sẽ không thể sửa đổi hoặc hủy đơn đặt hàng của mình. Vì vậy, điều quan trọng là phải kiểm tra đơn đặt hàng của bạn trước khi nhấp vào “Xác nhận đơn hàng”.  

  • Bạn chấp nhận phương thức thanh toán nào?

    - Thanh toán trước 100% Hình thức đặt hàng trên website hiện tại là bước cung cấp thông tin mua hàng chưa bao gồm bước Thanh toán. ( Sau khi xác nhận đơn hàng qua điện thoại, nhân viên ReFa sẽ hướng dẫn các bước thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước)

  • Chi tiết thanh toán của tôi có được lưu trữ không?

    Chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin thanh toán của bạn (bao gồm tên, số tài khoản) để làm xác nhận thanh toán và xuất hóa đơn bán hàng cho bạn. Chúng tôi sẽ không dùng thông tin này cho bất kỳ một mục đích nào khác.

Vận chuyển

Bảo hành và đổi trả

  • Làm cách nào để thực hiện đổi hàng, trả hàng hoặc hoàn lại tiền?

    Tất cả các mặt hàng đã bán là cuối cùng và không thể đổi mặt hàng khác cũng như không thể hoàn lại. 

  • Làm cách nào để đăng ký bảo hành sản phẩm của tôi?

    Bạn không cần phải đăng ký bảo hành. Vui lòng giữ lại biên lai mua hàng / email xác nhận ban đầu và thẻ bảo hành đi kèm với sản phẩm 

  • Chính sách bảo hành bao gồm những gì?

    Tất cả các thiết bị ReFa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với các lỗi do sản phẩm. ReFa Vietnam chỉ bảo hành khi lỗi được xác nhận là do nhà sản xuất. KHÔNG bao gồm việc hư hỏng thẩm mỹ do hao mòn bình thường, hoặc hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai hoặc gặp vấn đề sau một thời gian dài không sử dụng.  Bất kỳ hành vi mở hoặc tháo thiết bị (hoặc các phụ kiện của sản phẩm) sẽ làm mất hiệu lực bảo hành.  Bảo hành chỉ có giá trị đối với các giao dịch mua từ ReFa Vietnam (bao gồm cửa hàng bán lẻ, trang thương mại điện tử chính thức và mua nội bộ) KHÔNG áp dụng bảo hành cho các sản phẩm mua ở nước ngoài (chính hãng và xách tay). Vui lòng thông báo cho ReFa Vietnam trong vòng 3 ngày sau khi nhận được hàng, ngay khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất,  để được liên hệ tư vấn về bước tiếp theo. Trong trường hợp khách hàng muốn sửa chữa khi bảo hành đã hết hạn, vui lòng liên hệ với ReFa Vietnam kèm theo thông tin chi tiết về tình trạng sản phẩm của bạn để được liên hệ tư vấn về bước tiếp theo.

  • Điều gì sẽ xảy ra nếu mặt hàng được giao bị lỗi?

    Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm của chúng tôi được giao trong tình trạng tốt. Trong trường hợp hàng bị lỗi (do nhà sản xuất), vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ trong vòng 1 ngày sau khi nhận được hàng. Các bước kiểm tra hàng sẽ được hướng dẫn và thực hiện ngay sau bộ phận bảo hành nhận được thông tin của bạn. 

  • Bảo hành của tôi đã hết hạn. Làm cách nào để gửi hàng của tôi để sửa chữa?

    Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ  support@refa.com.vn với thông tin chi tiết về tình trạng sản phẩm của bạn. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn để tư vấn về các bước tiếp theo. 

  • Tôi đã mua thiết bị của mình ở nước ngoài. Làm cách nào để gửi nó đi sửa chữa?

    Chúng tôi không bảo hành cho các giao dịch mua ngoài lãnh thổ Việt Nam. Đối với các vấn đề sửa chữa, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ  support@refa.com.vn . Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn để tư vấn về các bước tiếp theo.